Giới thiệu

đăng bởi tieubachlongblog

Tiểu Bạch Long Blog là blog cá nhân được tạo ra nhằm mục đích chia sẻ những thủ thuật, kinh nghiệm hay dành cho tất cả mọi người. Phương châm của Tiểu Bạch Long Blog là chia sẻ không ngừng nghỉ, chia sẻ tất tần tật tất cả mọi thứ hay ho nhất dành cho các bạn yêu thích công nghệ.

Mục tiêu hoạt động

Mục tiêu chính của webiste được thành lập ra là để chia sẻ những thủ thuật hay được chính mình sưu tầm hoặc tự mày mò và đều được chia sẻ miễn phí, ngoài ra website chia sẻ tài nguyên phong phú và tất cả đều được tải miễn phí. Đồng thời website luôn hoan nghênh và đón nhận các đóng góp của những thành viên để cung cấp bài viết đa dạng hơn.

  • Các nội dung bài viết chia sẻ đều miễn phí.
  • Tài nguyên chia sẻ và tải về miễn phí.
  • Nội dung đều được cập nhật hữu ích và hỗ trợ độc giả nhanh nhất.

Vấn đề riêng tư

Vấn đề riêng tư của các độc giả rất quan trọng đối với Tiểu Bạch Long Blog. Căn cứ theo quy định sử dụng internet toàn cầu, chúng tôi cam kết không lưu trữ các thông tin cá nhân nhạy cảm của người truy cập, chúng tôi cũng không bao giờ hỏi thông tin cá nhân của bạn ngoại trừ khi cần (gửi liên hệ, đăng ký bản tin, làm khảo sát).

Chúng tôi sẽ sử dụng cookie như một phương thức đánh dấu thông tin về người truy cập như loại trình duyệt, giới tính, thời gian truy cập, tần suất xem trang, nhằm mục đích để chúng tôi hiểu nhu cầu của độc giả để phát triển nội dung tốt hơn.

Thân ái,
Tiểu Bạch Long Blog