Apple đã đệ đơn khởi kiện Corellium lên DCMA vì cho mọi người sử dụng iOS khi chưa có sự cho phép của hãng.

đăng bởi tieubachlongblog
  • Lý do Apple kiện #Corellium là vì công ty phần mềm ảo hóa này cho phép người dùng của mình tạo ra và tương tác với thiết bị chạy iOS ảo ngay trên trình duyệt.
  • Apple nói rằng hành động của #Corellium là vi phạm nghiêm trọng bản quyền của hãng, yêu cầu công ty này dừng ngay mọi hoạt động có liên quan vì trả cho hãng số tiền đền bù thiệt hại lợi nhuận.
Vậy #Corellium là gì mà Apple lại không thích nó?
Các bạn cũng biết hệ điều hành di động iOS là sản phẩm trí tuệ độc quyền của Apple, việc công ty khác lấy nó để cung cấp cho người dùng của họ, là một điều mà nhà Táo không chấp nhận được.
  • Người dùng tại #Corellium có thể sử dụng iOS ảo (cụ thể là iOS 12 trên nền web) để thử nghiệm lỗi của ứng dụng hay nền tảng này mà không làm hư hỏng thiết bị vật lý nếu vấn đề xảy ra.
  • Apple cáo buộc #Corellium vi phạm bản quyền vì sao chép bất hợp pháp hệ điều hành iOS và các ứng dụng chạy trên iPhone và iPad. Corellium đã đơn giản sao chép mọi thứ: mã, giao diện người dùng đồ họa, các biểu tượng tất cả đều chính xác đến từng chi tiết
  • Hệ điều hành iOS ảo cũng cho phép các nhà nghiên cứu lưu lại trạng thái của toàn bộ hệ thống ở một thời điểm nào đó để tìm ra vấn đề đang tồn đọng mà không phải lặp lại quá trình thử nghiệm từ đầu. Và điều này rất có giá trị đối với các lập trình viên chuyên nghiên cứu về #jailbreak iOS.

Nguồn : Nguyễn Thế Hoàng – iOS Việt Community

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
0
Tham gia bình luận bài viết ngayx