Hướng dẫn mua Google 0ne 2TB giá 390k/năm 2023

đăng bởi tieubachlongblog

Là người dùng sử dụng các sản phẩm của Google vậy bạn đã từng nghe nói đến Google One chưa. Đây là ứng dụng lưu trữ dùng trên laptop hay smartphone được ra đời năm 2018. Google One là gì? Google One là một công cụ lưu trữ dữ liệu của các sản phẩm Google như: Google Drive, Gmail, Google Photo,… Đây đều là các sản phẩm vô cùng gần gũi và quen thuộc với người dùng. Thông thường, khi tạo tài khoản Google One sẽ được Free 15GB và ít ai quan tâm đến việc mở rộng không gian lưu trữ. Google One ra đời thay thế cho Google Drive cho những ai mua tài khoản trả phí Drive. Thực chất, Google One được tách ra từ Google Drive. Trước kia, nếu bạn sử dụng vượt dung lượng miễn phí của Google Drive thì bạn sẽ phải nâng cấp gói cước. Từ năm 2018 thì nó đã được tách ra hẳn thành Google One. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp Google One với giá rẻ sập sàn, hãy theo dõi ngay nhé!
Cách nâng cấp Google One chính chủ với giá rẻ sập sàn Lưu ý: Để thực hiện việc nâng cấp này, điều kiện tiên quyết cần có là bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Mastercard/JCB).

Bước 1: Truy cập Pay.google.com, và kéo xuống chọn Close payments profile (Tiếng Việt thì là đóng hồ sơ thanh toán) nếu có, còn nếu tài khoản chưa từng add thẻ tại google pay thì bỏ qua bước này.

Hướng dẫn mua Google 0ne 2TB giá 390k/năm 2023

 

Bước 2: Dùng Chome, cài thêm Extension này để Fake IP sang Turkey: chrome.google.com/webstore/detail/urban-free-vpn-proxy-unbl/eppiocemhmnlbhjplcgkofciiegomcon?hl=en

Hướng dẫn mua Google 0ne 2TB giá 390k/năm 2023

Bước 3: Thêm phương thức thanh toán mới, điền thông tin thẻ, địa chỉ đại chỗ nào đó ở Turkey hoặc điền như hình cũng được.

Hướng dẫn mua Google 0ne 2TB giá 390k/năm 2023

Phần thông tin thẻ: Nên dùng thẻ Master Card ảo trong Viettel pay. Thẻ này có thể để dùng thanh toán cho nhiều tài khoản Youtube Premium luôn (Ít nhất mình thử thanh toán cho 4 tài khoản thì đều thành công). Ai chưa có thì vô tự tạo trong Viettel Money nha

 

Hướng dẫn mua Google 0ne 2TB giá 390k/năm 2023

(Sau khi thanh toán, thẻ của bạn sẽ bị trừ vài đồng và hoàn lại ngay sau đó để xác minh thẻ có chức năng thanh toán).

Bước 4: Vào one.google.com chọn gói và nâng cấp là xong

Hướng dẫn mua Google 0ne 2TB giá 390k/năm 2023

 

Tips: Cũng đang mở VPN, bạn có thể mua Youtube Premium luôn, ai bị treo ở bước thanh toán thì có thể tắt VPN đi thanh toán bình thường, miễn là hiện đơn vị tiền tệ là TRY là được.

Do cái này hơi nhạy cảm nên mình chỉ viết HD tới đây thôi. Thắc mắc anh em trao đổi trên Group nhưng post bài phải né các từ nhạy cảm dùm mình.

Lưu ý: Nếu mua acc Family, tài khoản muốn join vô Family nếu có đang Join Family khác thì phải out ra mới Join vô được. Để out thì vào link này: families.google/families rồi chọn Leave Family Group

Nguồn :  Maclife 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
0
Tham gia bình luận bài viết ngayx