Cách cài đặt unc0ver trên máy tính với 3UTools

đăng bởi tieubachlongblog
Trong thời gian này, Apple đã quản lý chặt chẽ hơn các ứng dụng lậu và liên tục có những đợt thu hồi chứng chỉ khiến cho nhiều ứng dụng trong đó có unc0ver không thể tải về trực tiếp được. Những người dùng sử dụng các công cụ này không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi chứng chỉ mới.

Nhưng nếu như bạn có một máy tính ngay bên cạnh và muốn cài đặt được unc0ver ngay thì tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thế nào để cài đặt nó. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt ứng dụng unc0ver vào thiết bị ngay trên máy tính nhanh hơn.

TIP: Bạn có thể cài đặt trực tiếp unc0ver hoặc Chimera trực tiếp trên iPhone hoặc iPad tại trang web của tôi khi có chứng chỉ mới được cập nhật.

Cách cài đặt unc0ver trên 3UTools

Hiện tại Cydia Impactor đã bị lỗi và vẫn chưa được nhà phát triển sửa chữa nên các bạn sẽ cần đến 3UTools. Công cụ 3UTools đã được rất nhiều người dùng ưa thích tại thời điểm này vì sự tiện lợi của nó.

1. Chuẩn bị:

  1. Cài đặt iTunes trên máy tính của bạn
  2. Cài đặt 3UTools trên máy tính của bạn (3U cần iTunes để hỗ trợ kết nối thiết bị)
  3. Kết nối thiết bị của bạn vào máy tính đã cài đặt 3UTools để nó nhận diện được thiết bị.

2. Làm thế nào để cài đặt?

B1. Sau khi cài đặt 3U, bạn hãy mở nó lên từ màn hình máy tính và kết nối thiết bị của bạn bằng cáp kết nối (sạc). Đảm bảo rằng khi bạn kết nối, hãy chọn Tin cậy trên màn hình iPhone hoặc iPad để cho phép 3U nhận diện thiết bị.

B2. Ngay khi bạn kết nối thành công, 3U sẽ hiển thị màn hình như bên dưới. Bây giờ bạn chỉ cần chọn mục Nâng cấp & JB như mũi tên bên dưới.

B3. Chọn mục Jailbreak và nhấn vào danh mục nằm bên phải theo iOS hiện tại của bạn. Hiện tại tôi sử dụng unc0ver và đang chạy iOS 12.4 nên sẽ chọn 11.4 ~ 12.4 Jailbreak.

Chọn Run Jailbreak để tiến hành cài đặt unc0ver!

Nếu như 3U cài đặt thành công, bạn sẽ thấy nó hiển thị unc0ver trên màn hình chính và ở 3U sẽ báo là Complete. Nếu như nó không thành công, bạn chỉ cần thử lại là được. Như mọi khi, để mở được unc0ver trên màn hình chính thì bạn cần mở Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị và tin cậy cấu hình mới của 3U được thêm.

3UTools cũng hỗ trợ cài đặt các công cụ Jailbreak khác từ iOS 4.x đến iOS 12 tự động theo phiên bản iOS của bạn. Còn nhiều tiện ích khác mà công cụ này mang lại như nâng hoặc hạ cấp phiên bản iOS, xem thông tin chi tiết thiết bị của bạn và hơn nữa.

Chúc bạn thành công!

Nguồn : kenhtao

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
0
Tham gia bình luận bài viết ngayx