Lỗi tfp0 mới có khả năng hỗ trợ các thiết bị iOS 13.3 và A12/A13

đăng bởi tieubachlongblog

Trong thời gian gần đây, một lỗi tfp0 mới được chia sẻ đầu tiên bởi @08Tc3wBB và được xác minh bởi nhà nghiên cứu bảo mật @RazMashat cho biết sẽ tương thích với iOS 13.3 mới nhất. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ cho các thiết bị mới nhất của Apple bao gồm cả A13. 

Lỗi tfp0 trên cũng hoạt động trên các thiết bị A12 (X), có thể Jailbreak iOS 12.4.1 với unc0ver hoặc 12.4 với Chimera. Nếu được phát hành, lỗi này có khả năng sẽ hỗ trợ Jailbreak cho thiết bị A12 (X) trên iOS 13 hoặc hơn. Như chúng ta biết thì công cụ Jailbreak iOS 13 thời điểm này là Checkra1n và nó cũng chỉ tương thích các thiết bị A7 – A11.

Lỗi mới xuất hiện lần đầu tiên khi @08Tc3wBB trình diễn video của anh ta đang khởi chạy một ứng dụng phụ đặc biệt và tạo ra một sự cố bắt buộc khi khởi chạy ứng dụng Tin tức. Điều đáng chú ý là @RazMashat, nhà nghiên cứu bảo mật đã xác nhận lỗi này hợp lệ và @RazMashat nói rằng @08Tc3wBB vẫn chưa quyết định liệu anh ta sẽ phát hành lỗi tfp0 này hay tiết lộ cho Apple trước để nhận phần thưởng bằng tiền.

Nó sẽ bị vá lại nếu như anh ta quyết định nhận phần thưởng từ Apple.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

guest
0 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
0
Tham gia bình luận bài viết ngayx