[SHARE] – Crack ứng dụng RNI FILMS full by KYO

đăng bởi tieubachlongblog

Đêm Chủ nhật ta cùng nhau hâm nóng bằng một phần quà nào! Và đó là RNI FILMS FULL CRACK IN-APP CÁC KIỂU NHÉ!

THÔNG TIN : 

    • App màu film RNI Films cho iOS
    • Ấn tượng ban đầu ngay lần sử dụng RNI Films đầu tiên là giao diện cực kỳ tối giản. Để bắt đầu, bạn hãy nhấp vào tùy chọn LOAD PHOTO để chọn ảnh cần biên tập.
    • RNI Films có một giao diện biên tập ảnh khá hiện đại, tương tự như VSCO, nhưng thao tác trên RNI Films có phần tốt hơn, và dễ sử dụng hơn. Các bộ lọc trên RNI Films cũng rất đặc trưng, nhiều bộ lọc khác nhau bao gồm: Instant, Black&White, Vintage, Negative, Silde, … ngoài ra còn rất nhiều bộ lọc khác, mà bạn cần trả phí để sử dụng nó.
  • Bên cạnh các bộ lọc khá phong phú, RNI Films cũng không quên trang bị thêm kèm một loạt những công cụ chỉnh sửa ảnh hữu ích như tăng sáng, tương phản, làm nét, thêm nhiễu hạt hay thêm vết xước film,…
  • Điểm khác biệt tạo nên sự cuốn hút của RNI Films so với VSCO hay Filmborn là nó còn có khả năng tái tạo lại màu sắc của những hình ảnh ỨNGđược chụp qua bởi các dòng máy chụp ảnh cổ như Kodak Ektar 100, Portra 160, Agfa Optima 200, Fuji Superia 200 hay Ilford Delta 100,…
  • Bạn có thể cắt ảnh với mọi kích cỡ mà bạn muốn.
  • Ngoài việc cung cấp khả năng biên tập ảnh qua ứng dụng, RNI Films còn cung cấp thêm gói mở rộng bổ sung cho các bộ phần mềm hiệu chỉnh ảnh Photoshop của Adobe. Do đó nếu bạn yêu thích các bộ lọc của RNI Films, bạn có thể sử dụng chúng nếu muốn.

Và đây là link crack:

Pass: rnifilmsiosviet

Ps: Bản quyền thuộc về IOS Việt Community! Nghiêm cấm share hoặc copy không nguồn với mọi hình thức!
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Bài Viết Liên Quan

Đăng ký
Thông báo về
guest
1 Bình luận
Phản hồi
Xem tất cả bình luận
Hoàng Thế Hân
Hoàng Thế Hân

Đúng thật, Update tẹt ga mà VIP vẫn sống nhăn răng . Cám ơn AD đã share, cám ơn thánh “KYO” . Luôn ủng hộ website

1
0
Tham gia bình luận bài viết ngayx